งามระดับโลก ส่องชุด ลิซ่า แบรนด์ไทยอลังการ

          สมกับรอคอยกับเอ็มวี Lalisa ที่เผยเสน่ห์ของสาวลิซ่าเต็ม ๆ ไม่ว่าจะความความแซ่บสุดขีด ความเท่สุดต๊าช น่ารักสดใส รวมทั้งสาวลิซ่ายังผสานเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยสู่สายตาทั่วโลกอีกด้วย โดยการสวมชุดไทย ห่มสไบ และใส่ชฎานั่งบนบัลลังก์ตั่งทอง ทั้งยังมีป้ายภาษาไทยหรือฉากหลังที่แฟน ๆ คาดว่าเป็นการจำลองปราสาทหินพนมรุ้งของจังหวัดบุรีรัมย์บ้านเกิดของลิซ่า

          ดีไซเนอร์ที่ออกแบบลุกส์ชุดไทยประยุกต์ของสาวลิซ่ามาจากแบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง ASAVA นั่นเอง! โดยตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทองประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski ที่ปักอย่างประณีตด้วยมือ

        ส่วนชฎาประดับดอกไม้มาจาก SARRAN แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย ทางแบรนด์ออกมาแถลงการณ์ผ่านอินสตาแกรมว่า รังสรรค์จากลุคที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยและเรื่องราวในความเป็น flower of Lisa นำเอากลิ่นอายของวัฒนธรรมไทยโดยใช้ดอกพุดซ้อนที่มีความหมายถึงความแข็งแรงสมบูรณ์และความเจริญมั่นคงตามแบบความเชื่อของไทย

        พร้อมทั้งออกแบบให้ช่อดอกไม้กำลังเจริญงอกงามและเติบโตอย่างไม่รู้จบสิ้น เพราะนั่นคือคำจำกัดความของ Lisa ผู้หญิงที่จะเป็นตำนานและจะไม่มีวันหยุดนิ่ง

        ส่วนสร้อยสังวาล เครื่องประดับแบบไทยเดิมที่ได้มีการตีความมาจากดอกโป๊ยเซียน ดอกไม้ที่มีความหมายถึงโชค โดยได้ออกแบบให้สอดคล้องกับชุดไทยประยุกต์

            สมกับรอคอยจริงๆจ้า กับเอ็มวี Lalisa ที่เผยเสน่ห์ของสาวลิซ่าเต็ม ๆ ไม่ว่าจะความความแซ่บสุดขีด ความเท่สุดต๊าช น่ารักสดใส รวมทั้งสาวลิซ่ายังผสานเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยสู่สายตาทั่วโลกอีกด้วย ตอนนี้หนึ่งในมาแรง 

ขอขอบคุณที่มาจาก: polpatasava,sarranofficia