คู่รักหย่ากันไป 3 ปี บังเอิญเจอที่ฉีดวัคซีน ฝ่ายชายพูดประโยคเดียวน้ำตาไหล

          คู่รักหลายคู่ที่เลิกรากันไปหลายคนไม่เข้าใจกันไม่พูดกันเลย แต่บางคนก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กันและกัน เช่นกับคู่รักคู่นี้ที่หย่ากันมานานกว่า 3 ปี  แล้วบังเอิญมาเจอกันที่ฉีดวัคซีนโดยในช่วงเข้าคิว แล้วเขาทั้งสองก็ได้คุย ซึ่งในคลิปนั้นมีประโยคหนึ่งที่ได้ฟังแอบน้ำตาไหลได้เลย 

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า โลกโซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอโมเมนต์ของอดีตคู่รักคู่หนึ่ง เป็นคู่สามีภรรยาที่แยกทางหย่าร้างกันไปเมื่อ 3 ปีก่อน แต่อยู่ ๆ โชคชะตาก็พาให้กลับมาพบกันอีกครั้ง เมื่อฝ่ายหญิงไปเข้าคิวฉีดวัคซีนโควิด 19 แล้วบังเอิญว่าคิวไปตรงกับสามี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ให้บริการอยู่ที่จุดลงทะเบียน

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จากคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าจะบังเอิญมาเจอกัน พอถึงคิวเรียกเธอก็เดินไปที่โต๊ะลงทะเบียน ฝ่ายอดีตสามีจำได้ในทันที แต่ก็มีสีหน้าประหลาดใจไม่น้อย[ads]

          จากนั้นเมื่อฝ่ายหญิงถามว่า ต้องใช้บัตรประจำตัวประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนหรือไม่ คำตอบที่ได้จากฝ่ายชายคือ "ผมไม่จำเป็นต้องดูบัตรของคุณ ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณผมจำได้หมด"

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

            งานนี้ทำเอาฝ่ายหญิงรู้สึกจุกหัวใจจนน้ำตาไหล แม้ว่าจะไม่ได้เปิดเผยว่าเธอและอดีตสามีจบความสัมพันธ์กันไปด้วยเหตุอะไร แต่สิ่งที่ยืนยันได้คือ มิตรภาพที่ดีต่อกันสามารถเกิดขึ้นได้ แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนชมเป็นล้านเลยทีเดียวจ้า

ขอขอบคุณที่มาจาก: Amrlamnnn