กัน นภัทร ร่วม คิง เพาเวอร์ มอบฟุตบอลล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย

            กิจกรรม ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย กับภาพบรรยากาศการมอบลูกฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยจำนวน 1 ล้านลูก ทั่วประเทศ ภายใต้โครงการเพื่อสังคม KING POWER THAI POWER พลังคนไทย ให้เยาวชนไทยมีลูกฟุตบอลไว้ เพื่อฝึกฝนทักษะด้านฟุตบอลของตนเอง และเป็นส่วนเล็กๆในการช่วยสานฝันเยาวชนไทยให้มีโอกาสก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพระดับโลก

           และเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวนหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เคลียร์คิวงาน เยือนโรงเรียนอัมพวันวิทยาลัย จังหวัดสมุทรสงคราม

โชว์สเต็ป        

         ฝากน้องๆ ทุกคน อยากให้ทุกคนสู้ๆ ตั้งใจกับความฝันของตัวเอง เราควรตั้งใจเรียนให้ดีที่สุด คนที่มีความฝันอยากเป็นอะไรก็ตาม อยากเป็นนักฟุตบอล อยากเป็นอะไรก็ตามที่ตัวเองชอบ ที่ตัวเองรัก มุ่งมั่นทำให้เต็มที่ แล้ววันหนึ่งเราจะได้อย่างที่เรามุ่งมั่นตั้งใจ สู้ๆ ให้กำลังใจทุกคนครับ

             กิจกรรมจากโครงการ คาราวาน ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ประจำปี 2562 ได้จบลงอย่างสวยงามแล้วนะคะ  รู้สึกดีใจและปลื้มใจมาก ๆ ที่ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความประทับใจของทุกคน ขอให้น้องๆตั้งใจซ้อม และฝึกฝนนะคะ เพื่ออนาคตของตัวน้องๆเอง

ขอขอบคุณที่มาจาก: King Power Thai Power พลังคนไทย