ฝันเป็นจริง นักเรียน ร.ร.วัดวังคัน มีสไลเดอร์ เล่นแล้ว

           หลังหนูน้อย ป.2 เขียนจดหมายถึง ผู้อำนวยการโรงเรียนขอ “สไลเดอร์” จนได้รับเงินสนับสนุนจากชาวเน็ตจำนวนมาก ล่าสุด นักเรียนโรงเรียนวัดวังคัน ได้มีสไลเดอร์เล่นสมใจแล้ว หลัง บ.เอกชน สนับสนุนเครื่องเล่นชุดกระดานลื่นกระต่ายเหิน 2 สไลด์ ให้กับทางโรงเรียน

           จากกรณีชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวน่ารักของหนูน้อย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จากโรงเรียนวัดวังคัน จ.สุพรรณบุรี ที่ตั้งใจเขียนจดหมายถึงผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อให้ซื้อสไลเดอร์ให้ ระบุในจดหมายว่า “ผอ. คะ หนูเป็นเด็กดี ผอ. คนดีซื้อสไลเดอร์ทีสิคะ หนูเด็ก ป.2 อยากได้มากค่ะ จากน้องๆ ป.2 และเพื่อนๆ ทุกคน” จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล

           ต่อมา เมื่อวันที่ 12 มี.ค. นายณธัชพงศ์ ตรัยคนันธรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดวังคัน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว “Natachpong Traikarnunthon” โดยได้ระบุว่า ขอปิดรับบริจาคเงินสำหรับการซื้อสไลเดอร์ หลังทางโรงเรียนได้รับเงินเป็นจำนวนมากถึงกว่า 4 แสนบาท พร้อมกับขอบคุณผู้ใจบุญทั้งหลาย

           เมื่อวันที่ 14 มี.ค. เพจ “ร.ร.วัดวังคัน อำเภอด่านช้าง” ได้ออกมาโพสต์ภาพชุดกระดานลื่นกระต่ายเหิน 2 สไลด์ จำนวน 1 ชุด หลังได้รับการสนับสนุนจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง สำหรับเพื่อให้เด็กๆ ใช้ในการพัฒนาด้านร่างกาย ฝึกการเคลื่อนไหว และช่วยสานฝันให้เด็กๆ โดยระหว่างที่มีการติดตั้งเครื่องเล่นนั้น จะสังเกตว่ามีเด็กนักเรียนตัวน้อยจำนวนมากต่างนั่งคอยด้วยสายตาและส่งยิ้มด้วยความสุข

ติดตั้งให้แล้วนะเด็กๆ

จะได้เล่นแล้ว[ads]

น่ารักเลยทีเดียว

เด็กๆบอก สุดยอด

เด็กๆได้เล่นแล้ว

             ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบสไลเดอร์ให้น้องๆ เพื่อให้เด็กๆใช้ในการพัฒนาด้านร่างกาย ฝึกการเคลื่อนไหวและช่วยสานฝันให้เด็กๆโรงเรียน เห็นรอยยิ้มแล้วน้องๆคงจะมีความสุขมากนะคะ ขอให้เล่นกันอย่างระวัดระวัง นะคะเด็กๆ

ขอขอบคุณที่มาจาก:  ร.ร.วัดวังคัน อำเภอด่านช้าง